Þeir sem styrktu Núpsheiðarmenn ;O)

 Styrktaraðilar

Jebb....þetta eru sem sagt lógóin sem verða á buffunum og húfunum.  Þessir frábærustu aðilar hér norðan heiða sponseruðu þetta gæluverkefni okkar Ólafar og kunnum við þeim bestustu þakkir! 

Þess ber að geta að Einar Björnsson frá Bessastöðum náði besta tímanum í að borga fyrir húfuna/buffið.  Þvílíkt viðbragð....Góður Einar Smile Vonandi verður viðbragðið svona svakalegt þegar elta á miðfirskar rolluskjátur Wink

Eitt enn... það er fullt af liði með IP-tölur sem kíkkar hérna inn á hverjum degi... Stundum um 40 manns FootinMouth Hummm....Það eru svoldið fleiri en kvitta... Spurningin er hverjir eruð þið, Hvaðan komið þið og hvert eruð þið að fara??  Kvittið þarna ræflarnir ykkar!!  Þeir sem kvitta ekki verða að sofa í gamla skálanum í göngunum....Sick

Segji svona

Kveðja Sól(b)rún

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Erum alltaf að athuga hvort að söngurinn hans Magnúsar sé ekki að heyrast hér á síðunni, þarf fólk ekki að æfa sig fyrir göngurnar ;)

Iddi og Sígrún (IP-tala skráð) 27.8.2008 kl. 22:04

2 identicon

Datt óvart inn á síðuna og þorði ekki annað en að kvitta. Sólrún, ég var að koma frá að bursta tennurnar og er að fara upp í rúm til konunnar. Nægir þetta eða viltu vita meira um framhaldið. Mig langar bara eiginlega ekkert að sofa í gamla bragga

Magnús Frímann (IP-tala skráð) 27.8.2008 kl. 23:57

3 identicon

Jæææks....Veistu Magnús ég þarf bara ekkert að vita meira   Geri bara ráð fyrir að sjá þig fullnægðan og fínan á fjöllum, fyrst þú ert búin að bursta...hehehe 

Sólrún Guðfinna Rafnsdóttir (IP-tala skráð) 28.8.2008 kl. 08:33

4 identicon

Já sæææll! Bara læti, þorði ekki öðru en að kvitta en ég harðneita að kvitta í hvert sinn sem ég kíki hér inn (nokkrum sinnum á dag) Kveðja Kiddý

Kiddý (IP-tala skráð) 28.8.2008 kl. 09:20

5 identicon

Jú jú. Verður maður ekki að gegna?

En ég kvitta þá hér með og þakka fyrir mig á þessari síðu. Það var gaman að lesa þetta allt saman, sjá og heyra. Svo er bara vonandi að þið "skemmtið" ykkur enn betur þetta árið en árin hingað til,  Nonni minn... þú fattar þetta hehe. 

Nú er ekkert eftir fyrir mig annað en að safna kjarki eftir heimflutninginn nú í vetur og fara í göngur einhvertíman fljótlega... kannski. Mér skilst á Bregmanninum og bróður mínum að þetta sé svo voðalega gaman. Mér hefur nú reyndar aldrei þótt gaman að elta rollur. En það er sögð góð stemming yfir þessu öllu svo það er aldrei að vita nema eitthvað gerist einhvertíman... eða eins og Eggert Aðalsteinn Antonsson segir: "Enginn veit fyrr en allt í einu"

Góða ferð á "fjallið" og góða skemmtun.

Kveðja frá Danmörku.

Palli.

Palli (Einars bróðir) (IP-tala skráð) 29.8.2008 kl. 07:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband