Reiðufé, riðufé, sparifé....

Jæja....Nú ættu allir gangnamenn að vera búnir að fá póst með bankaupplýsingum.  Ég er með Emilinn hjá öllum nema Krissa...Sorrý Krissi minn ekkert í innhólfinu þínu Shocking hehehehe...

Koma svo hvar er keppnisandinn....hver verður fyrstur til að tryggja sér húfu með því að millifæra W00t

Annars er bara stutt í göngur sem er vel...Mér heyrist á bróður mínum gangnastjóranum að það sé búið að plana hver fer hvar, hvernig, hvenær og af hverju Whistling

Over and át

Sól í heiði!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Magnús Frímann  er búinn að borga, ég var sett í málið þar sem hann kann ekki á tölvur, hvað þá á heimabanka en er mjög flinkur á ritvél að hans sögn.
Nei bara grín, hann fór út að hlaupa til að gíra sig upp fyrir göngur. Spurning hvor verði léttari á fæti, Magnús eða Dísill ?

Túrilú
Halldóra





Halldóra Frímannskerla (IP-tala skráð) 26.8.2008 kl. 22:35

2 identicon

Sælt veri fólkið.

Gaman að heyra í ykkur aftur.

Ég veit ekki hvort ég var á undan Halldóru að borga húfurnar en ég er altént búinn að því.

Hvernig er það með sunnan fólkið, er laust pláss fyrir mig með einhverjum norður yfir heiði miðvikudaginn 3. sept.?

Vinsamlegast sendið mér tölvupóst ef þið vitið um einhvern => einarfb@nordural.is

Kveðja úr Mosfellsbænum.

Einar.

Einar (IP-tala skráð) 26.8.2008 kl. 23:58

3 identicon

Já sæl öll saman! Það er greinilega að færast fjör í leikinn. Yndirbúiningur á fullu hjá Bakkabúum (eins og Vestfirðingar myndu orða það), bæði fyrir gangnasettið og svo kaffisettið. Nestissettið er einnig í yndirbúiningi (fjallabollur Nonni minn) svo að nú getum við senn farið að smala saman:) Hlakka til að standa í þessu í níunda skiptið(vóó).

Hilsen til allra

Kiddý

Gangnastjórafrúin (úú svaka titill) (IP-tala skráð) 27.8.2008 kl. 08:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband