5 Dagar !!!

Žaš  tilheyrir aš skoša og  spökulera ķ vešrinu žegar nįlgast gangnadag.

Ve�ursp� 30 �g�st fyrir 4 sept

 

En svo veršur aušvita Sól ķ heiši meš ķ ferš žanning žaš er ekkert aš óttast vešriš. Happy

"Śt ķ vešur og vind" er lika setmmning žó gęti veriš verra aš finna "gesti śt um allt" ef hann ringdi mikiš. Žaš er ekki vķst aš Ipodinn megi blotna.  

En hvaš um žaš.

Ég er į leišinni ķ Hvķtį meš x vinnufélögum vona bara aš Hvķtį verši ekki ógešslega skķtug. eins og segir ķ einum texta. 

Sr Magnśs var bśin aš eyša tķma ķ stśdeó og taka um nżja gangalagiš. Ég er ķ hįlfgerši skömm aš koma žvķ ekki inn ķ tónspilarann. En ég reyndi. Bara bilaš hjį mér. Ég veit ekki hvaš skal gera žeir sem sjį um mķna tengingu skilja žetta ekki samt erum viš bśin aš tala mikiš saman enda er žetta hjį TAL.

Ég kveš ķ bili og legg nś "į" undir fót. Žaš er semsagt Hvķtį.

 

bkv Olof  

 

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sęl ssskan!  Heyršu žetta virkaši svo fķnt hjį žér...allavegana er ég bśin aš hlusta į lagiš!  Erum viš žį aš tala saman eša???  Skemmtu žér ķ Hvķtįnni og ekki drekka of mikiš.............vatn!!!

Sól ķ heiši (IP-tala skrįš) 30.8.2008 kl. 13:25

2 identicon

Hvķtį var soldiš skķtug en alveg ęt samt  og allt gekk vel og allir komu žeir aftur og enginn ....dó. Flestir śt śr bįtnum ( fljótandi og į floti ķ įnni)  en engin śt śr korti. gamanašķ......

olof (IP-tala skrįš) 31.8.2008 kl. 03:45

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband