Engar helv...kreppugöngur!

Jæja...

...þá er ótrúlegt en satt aftur alveg að koma að göngum Crying ...ég get bara ekki tára bundist yfir þessu öllu saman....IIIIiiii Djók W00t

Veðrið hér norðan heiða hefur ekki verið til að hrópa húrra yfir síðustu daga.  Kalt, kalt og já rigning...Þannig að það er hæpið að það verði eins þurrt og í fyrra því þá ringdi jú ekkert fyrr en eftir göngur!!!Þetta er svona kommon sens dæmi skohh!! 

Annars er ágætt að veðrið sé svona fúlt núna því þá eru pottþétt minni líkur á að það verði svona í göngunum sjálfum...Eða er það ekki alveg kommon sens??

Mér skilst að einhverjar mannabreytingar verði nú í komandi göngum...en það er nú kannski gangnastjórans að tjá sig um það opinberlega Wink

 Svo finnst mér að það eigi að vera bannað að tala um kreppu, Björgúlf, Straum Burðarás, Finn Ingólfsson og útrásarvíkinga um leið og við komum fram fyrir heiðargirðingu...Díll???

 Hlakka til að sjá alla Útrásarsmalamennina í góðum gír!

XOXO Sól í heiði Tounge

Ef einhverjir fleiri vilja setja inn pistla erum alla vegana ég og Ólöf með lykilorð inn á síðuna og sendum það með einstaklega glöðu geði til þeirra sem það vilja...

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sko Sólin komin í gírinn :-) I like it......

 Password jú ég á það trúlega skrifað einhverstaðar því einhvertíman fékk ég það sent frá þér :-)

Hver hannaði þetta password því mér er bara ómugulegt að muna það :-) hahaha

Olof (IP-tala skráð) 23.8.2009 kl. 22:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband